วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2555

สอนใจ

บางครั้งของชีวิต… เราก็เคยมีแฟนและคิดว่าจะรักให้ดีที่สุดแต่ก็ทำไม่ได้
บางครั้งของชีวิต… ที่เราทำผิดพลาดแต่เค้าก็ยังให้อภัยได้
บางครั้งของชีวิต… คุณอาจจะเป็นคนที่ดูห่วยที่สุดในสายตาของตัวเอง
บางครั้งของชีวิต… มันก็ไม่ได้เป็นอย่างที่คาดหวัง
บางครั้งของชีวิต…. ที่ต้องมานั่งร้องไห้เสียใจกับเรื่องความรัก ที่ตอนแรกคิดว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ ???
และบางครั้งเราอยากจะหาคนที่เข้าใจ แต่…. หลายๆครั้งที่เรามองข้ามนั่นคือตัวเราเอง
มองข้าม….ทุกอย่างที่เป็นความสุข
มองข้าม…. ไม่ว่าจะเป็นตายร้ายดียังไง กุจะประชดรักด้วยการ กีดแขน หรือทำร้ายตัวเองด้วยวิธีต่างๆ
บางครั้ง เราอาจจะมองข้ามสิ่งต่างๆที่ดีที่สุดใจ ในวันนี้และวันข้างหน้า ถ้าเราไม่อยากพลาดเหมือนในอดีต เราอย่าลืมทำวันนี้ให้ดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น